ทางศูนย์ยื่นวีซ่าออสเตรเลียในประเทศไทย หรือที่เราเรียกกันว่า VFS หน่วยงานที่ทำหน้าที่รับผิดชอบในการรับสมัครวีซ่าของทางกระทรวงกิจการตรวจคนเข้าเมืองและพิทักษ์เขตแดน(ประเทศออสเตรเลีย) ได้เปลี่ยนวิธีการยื่นใบสมัครใหม่ตามเงื่อนไขของออสเตรเลีย โดยจะเก็บข้อมูลชีวภาพหรือข้อมูลไบโอเมตริกซ์เพิ่มเติมกับผู้ยื่นใบสมัครขอวีซ่าฯทุกท่าน เริ่มใช้ในวันที่ 3 พ.ค. 2559 เป็นวันแรก

            ข้อมูลด้านไบโอเมตทริกซ์ประกอบด้วยการถ่ายรูปภาพใบหน้า ควบคู่กับการสแกนลายนิ้วมือแบบเลขสิบหลักด้วยเครื่องสแกนนิ้วมือดิจิตอล(ไม่ต้องใช้หมึก) ถึงผู้ที่สมัครวีซ่าจะสมัครออนไลน์หรือทางไปรษณีย์ ก็จะได้รับจดหมายเรียกตัวเพื่อให้เดินทางมาเก็บข้อมูลไบโอเมตทริกซ์ที่ศูนย์ยื่นวีซ่า

ศูนย์ VFS ในประเทศไทย 

กรุงเทพฯ

อาคารเดอะเทรนดี้ ออฟฟิศ ชั้น 28
สุขุมวิท ซอย 13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

เชียงใหม่

ศูนย์ยื่นวีซ่าออสเตรเลีย
191 อาคารศิริพานิช ชั้น 6B ถ.ห้วยแก้ว
ต.สุเทพ อ.เมื่อง จ.เชียงใหม่ 50200

 

 

Related posts

ขอวีซ่าออสเตรเลีย  และรับทำวีซ่าประเทศอื่นๆ

ขอวีซ่าออสเตรเลีย และรับทำวีซ่าประเทศอื่นๆ

พี่โอ๋วีซ่า รับทำ วีซ่าท่องเที่ยว, วีซ่านักเรียน, วีซ่าธุรกิจ, วีซ่าติดตาม และอื่นๆ ทั่วโลก มีประสบการณ์ทำวีซ่ามากกว่า 10 ปี และทำอย่างถูกต้อง ไม่เสียประวัติ บอกว่าผ่านคือผ่าน ไขทุกข้อข้องใจในการทำวีซ่าออสเตรเลีย ให้คำปรึกษา...

วีซ่านักเรียนออสไม่ต้องใช้ statement จริงหรือเปล่า !

วีซ่านักเรียนออสไม่ต้องใช้ statement จริงหรือเปล่า !

พี่ๆ AtEdเชื่อว่าน้องๆที่สนใจจะไปเรียน และทำงานที่ออสเตรเลียคงจะได้ข่าวมากันบ้างแล้วเรื่องที่ออสเตรเลียทำการยกเครื่องวีซ่านักเรียนครั้งใหญ่โดยได้เริ่มบังคับใช้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2016 ที่ผ่านมา ถ้าไม่รู้จากข่าวก็น่าจะรู้จากหลายๆ...

Income Stream คืออะไร?

Income Stream คืออะไร?

Income Stream คือ เอกสารรับรองฐานะทางการเงิน ว่ามีรายได้จากการทำอะไร ทำอาชีพอะไร และมีหลักฐานในการทำงานหรือไม่ เช่น จดหมายรับรองเงินเดือน เจ้าของกิจการ ต้องมีใบจดทะเบียนการค้า และ ใบเสียภาษีเงินได้ ของปีที่แล้ว ผู้เกษียณอายุ...

Posted

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.